Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Nên mua kệ siêu thị để sắp xếp hàng hoá được dễ dàng hơn

Hiện nay, nhiều cửa hàng kinh doanh dạng siêu thị mini ra đời, mang lại sự tiện dụng hơn cho người tiêu dùng. Để việc kinh doanh được thuận lợi thì các chủ kinh doanh cần có cách sắp xếp, bố trí, phân loại hàng hóa cho thật bắt mắt thu hút được nhiều khách hàng hơn. Để làm được điều đó, bạn nên mua các loại kệ siêu thị để sắp xếp hàng hóa được dễ dàng hơn.

Và bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nhà phân phối kệ siêu thị nào để đảm bảo tính tiết kiệm, thẩm mỹ cho không gian và diện tích của cửa hàng? Đừng quá lo lắng về điều đó, Công Ty AT Vietnam – Nơi chuyên cung cấp các thiết bị kinh doanh siêu thị chất lượng cao.
Như chúng ta đã biết thì đa số các siêu thị mini có diện tích không lớn nên các kệ siêu thị cũng cần phải được thiết kế một cách hợp lý làm sao có thể trưng bày hàng hóa một cách khoa học nhất với diện tích vừa phải.


Nếu quý khách chưa biết nên chọn loại kệ nào phù hợp với không gian kinh doanh của mình thì hãy đến với AT Vietnam, chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng. Sau khi thảo luận và chọn phương án tối ưu nhất, được sự đồng ý của quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống bao gồm: kệ siêu thị, cổng từ an ninh, bàn thu ngân... tùy theo yêu cầu của quý khách. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai hệ thống thiết bị siêu thị thì việc lắp đặt và triển khai sẽ diễn ra trong 1 đến 3 ngày tuỳ thuộc và từng mặt bằng.
AT Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị siêu thị hàng đầu Việt Nam , là đối tác của nhiều hệ thống siêu thị lơn trên toàn quốc. Hiện nay, chúng tôi không chỉ cung cấp các thiết bị siêu thị cho các siêu thị lớn mà chúng tôi còn mở rộng kinh doanh cung cấp các giá kệ siêu thị dành cho các loại hình siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa.

Các loại thiết bị siêu thị như bàn thu ngân siêu thị, giá kệ siêu thịcổng từ an ninh siêu thị do AT Vietnam cung cấp có :

– Kích thước tùy biến thuận tiện kê giá kệ vào các vị trí nhỏ, góc hẹp cần thiết.
– Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian diện tích từ 30 đến 100 m2.
– Chất lượng đảm bảo khi sử dụng và bày hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị.
– Tải trọng tối ưu, luôn đáp ứng được sức chịu tải khi bày hàng hóa nên bề mặt mâm kệ.
– Độ bên cao, giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét